Skip
All press releases

Chuyển thời điểm tổ chức Triển lãm Secutech Vietnam và Fire, Safety & Rescue Vietnam sang ngày 29/9 – 02/10

27 thg 7, 2021

Secutech Vietnam và Fire, Safety & Rescue Vietnam, Triển lãm thương mại có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam về ngành an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy và tòa nhà thông minh theo lịch trình sẽ được tổ chức vào tháng 8/ 2021 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội (lần đầu tiên được tổ chức tại đây kể từ năm 2016) nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với nhà phân phối, tích hợp hệ thống và người mua thương mại ở miền Bắc. Để đảm bảo quyền lợi của Doanh nghiệp, sức khỏe của khách hàng tham dự cũng như tham quan, Triển lãm sẽ được chuyển sang thời điểm tổ chức mới là từ ngày 29 tháng 9 đến ngày 02 tháng 10 năm 2021.

Sau khi thực hiện các biện pháp phòng chống mạnh mẽ để ngăn chặn dịch Covid-19, chính phủ Việt Nam hiện đang đặt mục tiêu tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử cho tất cả các công dân trên 18 tuổi[1].

Theo quan điểm của Ban Tổ chức Secutech Vietnam, điều này không chỉ giúp giảm bớt ảnh hưởng của đại dịch mà còn thúc đẩy sự tự tin trong kinh doanh. Bà Regina Tsai, Tổng Giám đốc Messe Frankfurt (HK) Ltd - Chi nhánh Đài Loan cho biết: “Chuyển thời điểm Triển lãm đến cuối tháng 9 – đầu tháng 10 giúp tình hình sức khỏe cộng đồng được cải thiện, nhằm thu hút nhiều người mua hơn vào cuối năm. Ngoài tính an toàn, sự kiện được lên lịch lại sẽ mang lại giá trị kinh doanh tốt hơn, giúp đơn vị tham dự bù đắp những điểm đã mất sau một năm đầy thử thách”.

Sự kiện tháng 10 sẽ đánh dấu lần thứ 3 kể từ năm 2008 mà Secutech Vietnam được tổ chức tại Hà Nội.

Bà Tsai cho biết thêm: “Việc chuyển thời điểm sẽ đưa đơn vị tham dự Triển lãm đến gần các khu công nghiệp và dự án thành phố thông minh, cho phép nhà cung cấp xây dựng kết nối sâu rộng hơn với thị trường phía Bắc. Với việc Việt Nam có lợi thế về phần đất liền chạy dài nhưng hẹp về chiều ngang trên bán đảo Đông Dương, thị trường phía Bắc theo truyền thống rất khó tiếp cận đối với các nhà cung cấp phía Nam. Sự kiện vào tháng 10 sẽ tạo ra nhiều cơ hội mới và kết nối mới”.

Dấu hiệu phục hồi
Mặc dù đại dịch đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh toàn cầu, nhưng có những tín hiệu đáng mừng đang trong tầm tay với ngành an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam. Nổi bật là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh nhất trong thời kỳ đại dịch, IMF dự báo tăng trưởng GDP 6,5% vào năm 2021. Đối với những công ty trong ngành an ninh, một loạt các dự án xây dựng, bất động sản và công nghiệp đang được triển khai trên khắp đất nước, thể hiện sự lành mạnh của thị trường sản phẩm như hệ thống giám sát, báo động, kiểm soát ra vào và phòng cháy chữa cháy.

Dành cho miền Bắc, Việt Nam
Với sự ủng hộ mạnh mẽ từ các Bộ ngành hữu quan, hiệp hội ngành hàng, phiên bản năm 2021 của Secutech Vietnam được tổ chức để thu hút nhiều quản lý dự án, nhà tích hợp hệ thống và người mua thương mại từ các tỉnh thành phía Bắc.

Điều này đặc biệt đúng với sự kiện diễn ra đồng thời Fire, Safety & Rescue Vietnam, cùng với Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống của Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy. Được chủ trì bởi Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an), lễ kỷ niệm được tổ chức nhằm thu hút những người đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực an toàn, phòng cháy chữa cháy của đất nước.

Các biện pháp phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho khách tham quan và tham dự sẽ được thực hiện tại Triển lãm
Thành công của Việt Nam trong việc ngăn chặn COVID-19 đã cho phép hoạt động triển lãm trong nước trở lạimột cách an toàn. Để cung cấp một môi trường an toàn cho tất cả khách tham dự, tham quan triển lãm thực hiện các hoạt động kinh doanh của mình, Ban Tổ chức sẽ thực thi các biện pháp bổ sung tại sự kiện, bao gồm: kiểm tra thân nhiệt tại chỗ, đeo khẩu trang, khử khuẩn thường xuyên khu vực trong khuôn viên Triển lãm và các biện pháp điều chỉnh khoảng cách cho khách tham dự hội nghị và hội thảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.secutechvietnam.com.

Hoặc liên hệ:
Ms Michelle Chu at +886 2 8729 1068
Email: michelle.chu@taiwan.messefrankfurt.com.

Safety and security are increasingly important basic needs and, therefore, stand for a growing global market. With fourteen trade fairs, congresses and forums around the world, Messe Frankfurt brings together demand and supply worldwide with progressive, connected products, applications and services focusing on commercial security and the protection of buildings, spaces and people. The Safety, Security & Fire business cluster offers access to the dynamic markets of the Arabian Peninsula, Asia, Europe and South America.

Further information at www.safety-security-fire.messefrankfurt.com.

Background information on Messe Frankfurt
The Messe Frankfurt Group is the world’s largest trade fair, congress and event organiser with its own exhibition grounds. The Group employs approximately 2,450 people at its headquarters in Frankfurt am Main and in 29 subsidiaries around the world. The company generated annual sales of approximately €257 million in 2020 after having recorded sales of €736 million the previous year. Even in difficult times caused by the coronavirus pandemic, we are globally networked with our industry sectors. We have close ties with our industry sectors and serve our customers’ business interests efficiently within the framework of our Fairs & Events, Locations and Services business fields. One of the Group’s key USPs is its closely knit global sales network, which extends throughout the world. Our comprehensive range of services – both onsite and online – ensures that customers worldwide enjoy consistently high quality and flexibility when planning, organising and running their events. We are expanding our digital expertise with new business models. The wide range of services includes renting exhibition grounds, trade fair construction and marketing, personnel and food services. Headquartered in Frankfurt am Main, the company is owned by the City of Frankfurt (60 percent) and the State of Hesse (40 percent).

For more information, please visit our website at: www.messefrankfurt.com
[1] Theo Nikkei Asia: “Thái Lan bắt đầu chiến dịch tiêm chủng rộng rãi khi Đông Nam Á chống chọi với tình trạng thiếu hụt nguồn cung” https://s.nikkei.com/3jx9AuH. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2021

Tải xuống